Tại sao các chuyên gia kinh doanh chọn TCJ là Trường dạy tiếng Nhật của họ ?

TCJ (Tokyo Central Japanese Language School)

Tại trường ngôn ngữ của TCJ đã giúp sinh viên từ hơn 70 quốc gia trên thế giới học tiếng Nhật. TCJ làm việc với các chuyên gia để đạt được ước mơ Nhật Bản của sinh viên về giáo dục nâng cao, việc làm, thăng tiến,… TCJ duy trì và đã làm như vậy từ năm 1988.

Có nhiều lý do tại sao những người trong doanh nhân chọn TCJ là trường dạy tiếng Nhật của họ. Trong bài viết này, WeGo sẽ giới thiệu trường TCJ và khám phá động lực của các chuyên gia khi chọn tin tưởng đến với TCJ . Mỗi tiêu đề sau đây thể hiện một thế mạnh khác nhau của trường TCJ và lý do tại sao các doanh nhân chọn đến TCJ. Cùng WeGo tìm hiểu thêm về Trường TCJ nha.

TCJ cung cấp các khóa học tiếng Nhật linh hoạt

Nếu bạn đang làm việc toàn thời gian và muốn bắt đầu học tiếng Nhật hoặc đã làm như vậy, rất có thể thời gian bạn có trong ngày là rất quý giá. Hầu hết các chuyên gia làm việc nhiều giờ trong ngày và muốn phù hợp với lịch trình học tập của họ xung quanh bạn bè và gia đình của họ.

Tại đây TCJ cung cấp các lớp học tiếng Nhật hoàn toàn linh hoạt để phù hợp với mọi nhu cầu. Các buổi học có thể được tham dự trực tiếp tại trường, trực tuyến hoặc cả hai (thông qua mô hình kết hợp). Người học cũng có thể tham gia vào mọi thời điểm trong ngày: trước, trong hoặc sau một ngày làm việc thông thường.